DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ชุดชั้นใน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565การสื่อสารการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ทัศนคติและความเชื่อถือไว้วางใจในตราชุดชั้นในของสตรีในกรุงเทพมหานครเอริสา อูจิอิเอะศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ธุรกิจชุดชั้นใน (Malika):กรณีศึกษาแผนกลยุทธ์และการบริหารจัดองค์กรและทรัพยากรบุคคลกฤษฎิ์ มุณีกรวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2561แผนกลยุทธ์ทางการตลาดของชุดชั้นในสตรี Mallikaอาทิตยา เหมือนเตยวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2561แผนธุรกิจชุดชั้นในสตรี Mallikaสุพิชญา ใจกล้าวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2561แผนธุรกิจชุดชั้นในสตรี Mallikaปาลีรัฐ เรืองดิษฐ์วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2562อิทธิพลของการรับรู้ด้านคุณภาพ ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อ ความตั้งใจซื้อซ้ำของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีวาโก้ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเบญจมาศ ทัพชาคมสัน ตันสกุล
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจของลูกค้า การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำ ของลูกค้าบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)คุ้มฟ้า อู่วิเชียรอัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback