DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การวางแผนสื่อโฆษณา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กลยุทธ์การสื่อสารงานโฆษณาไทยให้สำเร็จในงานประกวด Cannes Lions ค.ศ. 2020-2021: กรณีศึกษา “6 Takes of Drama” ผลงานของ GREYnJ UNITEDอัสรินดา อุดมอาริยะองอาจ สิงห์ลำพอง
2565การโฆษณาแฝงไปกับเนื้อหาออนไลน์บนแพลตฟอร์มระหว่างเฟซบุ๊กและยูทูป ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคพัชร์สิตา ทวีรัฐธนาธรณ์ปฐมา สตะเวทิน
2565การศึกษาประสิทธิผลของการทำสื่อโฆษณาออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมที่สามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์ การมีส่วนร่วมและการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม: กรณีศึกษาร้านแว่นตา Vision Princeสุมนรัตน์ ธีระวัฒนศิริภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาประสิทธิผลของการทำสื่อโฆษณาออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมที่สามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์ การมีส่วนร่วมและการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม: กรณีศึกษาร้านแว่นตา Vision Princeสุมนรัตน์ ธีระวัฒนศิริภัทรภร สังขปรีชา
2560ทัศนคติต่อสุขภาพ รูปแบบการดำเนินชีวิตและการโฆษณาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพัตรา อำนวยเกียรติชุติมาวดี ทองจีน
2562แผนธุรกิจสตูดิโอรับผลิตดนตรีเพื่อโฆษณาศิลปิน และภาพยนตร์ต้องตา จิตดีรพีสร เฟื่องเกษม
2562แผนธุรกิจอะไหล่รถยนต์ออนไลน์ BP CAR ONLINEภาณุ อัศววงศ์เกษมวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564มุมมอง ปัจจัย และความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจ ขนาดกลาง และขนาดย่อม ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ และการจ้างงานเอเจนซี่อนัญญา เชียงกูลภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback