Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การตัดสินใจเลือกใช้บริการ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 16 of 16
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่ Co-working Space กรณีศึกษา Too Fast To Sleep
ฤทัยชนก จ้อยบำรุง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562
กลยุทธ์เชิงคุณภาพในการให้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำแก่ชาวไทยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สายการบินแอร์เอเชียในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิลา ไชยมงคล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2558
การตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานคร
สิริกาญจน์ กมลปิยะพัฒน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
การตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรม ระดับ 5 ดาว ในเขตพื้นที่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชลธิชา เตชวัชรมงคล
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559
การเปิดรับข่าวสาร ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในจังหวัดนนทบุรี
ศิริวรรณ อุดมเวชภัณฑ์.
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้ใช้บริการ อู่ซ่อมรถยนต์ โอตี่ การาจ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
ภูวเดช นิลพฤกษ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของสายการบินไทยแอร์เอเชียในสถานการณ์ COVID-19 กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าที่สนามบินดอนเมือง
สุพรรณิการ์ บุตรรัตน์
พรพรหม ชมงาม
2559
คุณภาพการให้บริการ การตระหนักถึงราคา ภาพลักษณ์ตราสินค้า และการบอกต่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุของบริษัทเอกชนภายในประเทศไทยของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
วรชนก เต็งวงษ์วัฒนะ
นิตนา ฐานิตธนกร
2558
โครงการจัดตั้ง สุนทรีรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่
สราทิพย์ หาสุนทรี
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
2558
ปัจจัยการสร้างคุณค่าของตราสินค้า คุณภาพในการบริการ และเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟ: กรณีศึกษาร้านกาแฟแบรนด์ไทยแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
รัตพล มนตเสรีวงศ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2565
ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการในการขนส่งโลจิสติกส์ของผู้ประกอบการกรณีศึกษา Kerry Logistics
เอกวิทย์ ต่ายแต้มทอง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ กรณีศึกษาของบริษัทขนส่งเอกชนเคอรี่ เอกซ์เพรส (Kerry Express ) ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา
ญาธิณี เหลืองทรัพย์ทวี
คมสัน ตันสกุล
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักแบบโฮมสเตย์ ในอำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
Zhang Niu
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการใน Application Food Panda ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุจิตรา ใจเอื้อ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ การรับรู้ภาพลักษณ์ด้านการดูแลกิจการที่ดีและความเชื่อมั่น ที่มีต่อธนาคารออมสินที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารออมสิน ในอนาคตของลูกค้าและไม่ใช่ลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
กรกฎ ธรรมหงส์
พัชราภรณ์ เกษะประกร
2564
ภาพลักษณ์องค์กร ความเชื่อมั่นและความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานสอบบัญชีของผู้ประกอบการในกรุงเทพมหานคร
นราทิพย์ จักษุบท
ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 16 of 16
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback