DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การยอมรับเทคโนโลยี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 53
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจาก Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปริยรุฬห์ ไผทฉันท์ชุติมาวดี ทองจีน
2560การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการจองร้านอาหารผ่านโมบายล์แอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุภาวดี ปิ่นเจริญนิตนา ฐานิตธนกร
2561การตัดสินใจใช้บริการแอพพลิเคชั่น LINE MAN ในกรุงเทพมหานครอิสราวลี เนียมศรีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การยอมรับเทคโนโลยี Facebook Live และความน่าเชื่อถือของเจ้าของ Page ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าบน Facebookภาวินีย์ หิ่งห้อยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558การยอมรับเทคโนโลยี GPS Tracking ของบริษัท พี.ที. ทรานส์ เอ็กซ์เพรส จำกัดกุลปริยา นกดีนิตนา ฐานิตธนกร
2564การยอมรับเทคโนโลยี ความเป็นเอกลักษณ์ และการรับรู้ความเสี่ยง ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น TikTokเกียรติภูมิ นาควรรณกิจไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559การยอมรับเทคโนโลยี ความไว้วางใจ การเน้นราคาประหยัด และความแปลกใหม่ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์ของสายการบินต้นทุนต่ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิชญ์ปิยา เพ็งผ่องนิตนา ฐานิตธนกร
2561การยอมรับเทคโนโลยี ความสะดวกในการใช้บริการ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในกรุงเทพมหานครวศินี อิ่มธรรมพรนิตนา ฐานิตธนกร
2560การยอมรับเทคโนโลยี คุณค่าของบริการ คุณภาพของการบริการ และความง่ายในการใช้งาน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตร Easy Pass ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกัลยลักษณ์ ปานขำนิตนา ฐานิตธนกร
2564การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าออนไลน์ของผู้บริโภค Generation X ในเขตกรุงเทพมหานครชัชพัชร์ เตชะเกษมสุขทิวา พาร์ค
2560การยอมรับเทคโนโลยีและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ บริการการเรียนรู้ออนไลน์ในระบบเปิดสำหรับมหาชน (MOOC) ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครอภิชัย ทาก๋องนิตนา ฐานิตธนกร
2563การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อการ์ดจอของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครโอภาส คำวิชัยชุติมาวดี ทองจีน
2559การยอมรับเทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเกวรินทร์ ละเอียดดีนันท์นิตนา ฐานิตธนกร
2561การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากบริษัทขายตรงผ่านช่องทางออนไลน์วรรณิกา จิตตินรากรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567การยอมรับในเทคโนโลยี และส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้ใช้งานในจังหวัดกรุงเทพมหานครนัยลดา ชูวิเศษไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560การรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ และการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ของกลุ่มข้าราชการครูในจังหวัดสมุทรสาครกรกช สุภาเนติรัตน์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562การรับรู้คุณภาพเว็บไซต์ การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร กับการตัดสินใจซื้อการ์ดจอจากเว็บไซต์ J.I.B ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพุทธิพงศ์ หม่อมวงศ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561การรับรู้ประโยชน์ของรหัสผ่าน การรับรู้ความยากง่ายในการใช้งานรหัสผ่าน และทัศนคติต่อการตั้งรหัสผ่าน ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้รหัสผ่านที่ปลอดภัยของพนักงานบริษัทเอกชนในตลาดหลักทรัพย์ธันย์ชนก เกตุพิทยาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2557การวิจัยเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการขยายประสบการณ์ของผู้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ด้วยโปรแกรมประยุกต์บนสื่อสังคมออนไลน์อุทัยวรรณ จตุพรกิ่งกาญจน์ สุขคณาภิบาล; วุฒนิพงษ์ วราไกรสวัสดิ์
2558การศึกษาการยอมรับและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการระบุตำแหน่ง (Location-based Services: LBS) ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครจิรภา รุ่งเรืองศักดิ์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
Showing results 1 to 20 of 53
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback