DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การซื้อสินค้า--การศึกษาเฉพาะกรณี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2553การวิเคราะห์ยอดขายสินค้าเบเกอรี่ โดยใช้เทคนิคการพยากรณ์ กรณีศึกษา : บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)อรุณี คงอนุรักษ์กุลสิทธิพร พิมพ์สกุล
2553การศึกษาความสัมพันธ์ในการซื้อกางเกงยีนส์ของนักศึกษาปริญญาตรีในเขตกรุงเทพมหานครธีรภัทร์ แสนงามอภิชา บุญภัทรกานต์
2553ความรู้ของผู้บริโภคด้านปัญหาสิ่งแวดล้อม ที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการซื้อและการใช้สินค้ารักษาสิ่งแวดล้อมพรลดา ลีลาสุนทรวัฒนาประภัสสร วรรณสถิตย์
2554ปัจจัยทางการตลาดผ่าน mobile marketing ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครเกวลิน ช่วยบำรุงศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2553ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโยเกิร์ตของผู้บริโภค เขตสาทร และเขตสุขุมวิทกนกอร ยืนยงวัฒนากุลลักษณ์วรรณ พิมพสวัสดิ์
2553พฤติกรรมการซื้อและการประเมินความสำคัญต่อส่วนผสมทางการตลาดของนักศึกษาชายที่ซื้อโฟมล้างหน้าเขตกรุงเทพมหานครประธาน ขาวแก้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2555แรงจูงใจและการรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการนิธิพล นับสิบไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2555ส่วนประสมทางการตลาตและรูปแบบการใช้ชีวิตต่อความตั้งใจซื้อจานดาวเทียม DTV ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลจารุวรรณ มีศิริวีระพงศ์ มาลัย
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback