Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การจัดการธนาคาร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 13 of 13
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การยอมรับนวัตกรรม โมบายแบงค์กิ้ง แอพพลิเคชั่น (Mobile Banking Application) ของกลุ่มผู้ใช้งาน ที่มีอายุ 40-60 ปี
ปวิตรา สอนดี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
การเลือกใช้บริการ SMS แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก ของธนาคารพาณิชย์ต่างๆ ในประเทศไทยของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ภากร พรประภาพิสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล ปัจจัยด้านการสื่อสารภายในองค์กร และปัจจัยด้านวัฒนธรรมองค์กร ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของการทำงานเป็นทีมของพนักงานปฏิบัติการของธนาคารออมสินภาค 14
กัญญ์ภัคพิมพ์ บำเพ็ญ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การศึกษาปัจจัยการรับรู้ สภาพแวดล้อมการทำงาน และคุณภาพการบริการ ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร: กรณีศึกษา ธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
อรอุมา ธนกุสุมาลย์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
ความพร้อมในการฝึกอบรม กระบวนการฝึกอบรม และความพึงพอใจในการฝึกอบรมที่มีผลต่อแรงจูงใจในการนำการฝึกอบรมไปพัฒนาในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในโซนถนนรัชดาภิเษก
นริศรา บุญเที่ยง
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2555
ปัจจัยการใช้ทูตตราสินค้า (brand ambassadors) จากการประกวด KBANK e-Girls มีผลต่อการรับรู้และพฤติกรรมการใช้บริการ กรณีศึกษา ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
กรกช อำนาจเถลิงศักดิ์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการอย่างต่อเนื่องในการใช้บริการของธนาคารกสิกรไทยผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
สิทธิชัย อนันต์วัฒนาวิทย์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้โมบายแบงก์กิ้งของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ อย่างต่อเนื่อง
วรรณนิสา คำจะ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565
ปัจจัยที่ส่งผลในการตัดสินใจใช้กระเป๋าเงินออนไลน์ (Digital Wallet) ทำธุรกรรมทางการเงินในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณภัชฐ์ศริน กะโห้ทอง
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
ปัจจัยบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบ ปัจจัยด้านความสามารถ และปัจจัยด้านความสำเร็จ ที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน ธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานคร
กรัญญา สกุลรักษ์
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการและปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ Application MyMo ของลูกค้าธนาคารออมสินในกรุงเทพมหานคร
ณรงค์เกียรติ์ อ่ำบุญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกช่องทางการรับรู้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการเลือกช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ในเขตกรุงเทพมหานคร
สลีลา นวลฤทัย
ปฐมา สตะเมทิน
2564
อิทธิพลของคุณภาพระบบ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความจงรักภักดีการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ของเจเนอเรชั่น X ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อรุณรัตน์ งอกไม้
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 1 to 13 of 13
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback