DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การจัดการตลาด -- วิจัย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนหยาง วังนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2563การศึกษาโฆษณาผ่านแอพพลิเคชันติ๊กต็อก (Tik Tok) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาหญิงในมณฑลกวางสีตงเหมย ฟางพรพรหม ชมงาม
2564การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้ใช้บริการ อู่ซ่อมรถยนต์ โอตี่ การาจ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีภูวเดช นิลพฤกษ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2566ความต้องการซื้อสินค้าอลูมิเนียมลายไทยของประเทศเพื่อนบ้านสาริศา ตั้งสุขสว่างพรนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564ประสิทธิผลของ Food Influencer ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษา สินค้าตราซีพี โบโลน่าณัฏฐาพร เวชศิลป์ปฐมา สตะเวทิน
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออร์แกนิคของผู้บริโภค ที่มาใช้บริการของมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดปทุมธานีงามสิรี คงสกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าออร์แกนิกของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายชลิตา สุขเกษมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าที่พักอาศัยประเภทอพาร์ทเมนท์ของผู้บริโภคเพื่อการอยู่อาศัย ในจังหวัดปทุมธานีอาภาภรณ์ ขวัญเจริญสุเมธี วงค์ศักดิ์
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ข้าวกล่อง 7-11 ของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัชชาณิชย์ ธนพรนภาเศรษฐ์ชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวขาวของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครหทัยทิพย์ แดงปทิวสุเมธี วงศ์ศักดิ์
18-Mar-2562แผนธุรกิจตัว ต. อพาร์ทเม้นท์นัยเนตร แซ่เฮงประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2564แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิว WISTหทัยภัทร รัตนกุลวัฒนากัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2564แผนธุรกิจสกินแคร์ ฟัวร์เซรั่มกฤษณะ ลิ่มศรสุชาติ ไตรภพสกุล
2560พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเงินในประเทศไทยนวพร เพชรแก้วชัยฤทธิ์ ทองรอด
2560ศึกษาการใช้ “การสื่อสารการตลาดดิจิทัล” เพื่อสร้างความผูกพัน กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทยวิทูรณ์ ชมชายผลชุติมา เกศดายุรัตน์
2565ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์คณธัช รักษนาเวศสุเมธี วงศ์ศักดิ์
Showing results 1 to 16 of 16

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback