Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การจัดการตลาด -- วิจัย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 16 of 16
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีน
หยาง วัง
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2563
การศึกษาโฆษณาผ่านแอพพลิเคชันติ๊กต็อก (Tik Tok) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาหญิงในมณฑลกวางสี
ตงเหมย ฟาง
พรพรหม ชมงาม
2564
การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้ใช้บริการ อู่ซ่อมรถยนต์ โอตี่ การาจ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
ภูวเดช นิลพฤกษ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2566
ความต้องการซื้อสินค้าอลูมิเนียมลายไทยของประเทศเพื่อนบ้าน
สาริศา ตั้งสุขสว่างพร
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564
ประสิทธิผลของ Food Influencer ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษา สินค้าตราซีพี โบโลน่า
ณัฏฐาพร เวชศิลป์
ปฐมา สตะเวทิน
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออร์แกนิคของผู้บริโภค ที่มาใช้บริการของมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดปทุมธานี
งามสิรี คงสกุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าออร์แกนิกของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย
ชลิตา สุขเกษม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าที่พักอาศัยประเภทอพาร์ทเมนท์ของผู้บริโภคเพื่อการอยู่อาศัย ในจังหวัดปทุมธานี
อาภาภรณ์ ขวัญเจริญ
สุเมธี วงค์ศักดิ์
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ข้าวกล่อง 7-11 ของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัชชาณิชย์ ธนพรนภาเศรษฐ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวขาวของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
หทัยทิพย์ แดงปทิว
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
18-Mar-2562
แผนธุรกิจตัว ต. อพาร์ทเม้นท์
นัยเนตร แซ่เฮง
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2564
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิว WIST
หทัยภัทร รัตนกุลวัฒนา
กัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2564
แผนธุรกิจสกินแคร์ ฟัวร์เซรั่ม
กฤษณะ ลิ่มศร
สุชาติ ไตรภพสกุล
2560
พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเงินในประเทศไทย
นวพร เพชรแก้ว
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2560
ศึกษาการใช้ “การสื่อสารการตลาดดิจิทัล” เพื่อสร้างความผูกพัน กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย
วิทูรณ์ ชมชายผล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์
คณธัช รักษนาเวศ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
Showing results 1 to 16 of 16
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback