Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การขาย -- เสื้อผ้าสตรี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 6 of 6
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2564
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กระแสนิยม ความปลอดภัยและความไว้วางใจ และแรงจูงใจใน การซื้อสินค้าออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า ผ่านร้านค้าอินสตาแกรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤมล สนหอม
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลบนเส้นทางการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
จรัสกร วรวสุนธรา
ภัทรภร สังขปรีชา
2566
คุณลักษณะของ Peer Influencers ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอร์เรชั่นวาย (GEN Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแพลตฟอร์ม TikTok
นลินี สุวิสุทธิ์
สุมนา ธีรกิตติกุล
2564
แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายบาติกสำหรับคนเมือง แบรนด์มารียองสยาม
ทยิดา อุนบูรณะวรรณ
สุชาติ ไตรภพสกุล
2563
แผนธุรกิจ แฟรี่ มัมมี่
บุษกร ทศราช
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564
แผนธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่นแบรนด์ ZIRONE
สิทธิพล พลศักดา
สุชาติ ไตรภพสกุล
Showing results 1 to 6 of 6
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback