DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เสื้อผ้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางผสมผสาน ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครประพิณพักตร์ ศิรินาลัยศศิประภา พันธนาเสวี
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้า ของร้านค้าในอินสตาแกรมของผู้บริโภคฐิตาภัทร์ ธนารัฐอัครทวีเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562แผนธุรกิจ FIX YOUรัชตะ รัตนจงจิตรกรเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562แผนธุรกิจ The Box Dog Brand ร้านเสื้อผ้าน้องหมาสไตล์ Tailor madeปิยาภรณ์ พิกุลทองเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2017แผนธุรกิจขายเสื้อผ้า Daraเอกคทา อัตตนนท์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561แผนธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าพิมพ์ชนก ใจคิดไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561แผนธุรกิจผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าวัยรุ่นภายใต้แบรนด์ KULJAพิมพ์ชนก กุลจรัสธนาชุติมาวดี ทองจีน
2561แผนธุรกิจร้านขายส่งชุดนอน GIFT Collectionกรศศิพรย์ ฐิตกุลรักษ์สุมนา ธีรกิตติกุล
2560แผนธุรกิจร้านแบงค์ เสื้อผ้าสำเร็จรูปพิสิษฐ์ อยู่วงษ์ตระกูลสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2563แผนธุรกิจร้านเสื้อผ้าแบรนด์ (Wonderland)รัตนาภรณ์ ชีระรมย์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562แผนธุรกิจ เสื้อผ้าออกกำลังกายปกรณ์ เจตน์วิทยาชาญเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าร้านเสื้อผ้า Thanyalak Closetกุลิสรา อมรวุฒิทรัพย์อัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณภาพการบริการต่อความจงรักภักดีของลูกค้าเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ในกรุงเทพมหานครสิริพร ตันติวชิรฐากูรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 13 of 13

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback