DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เบเกอรี่

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2553การวิเคราะห์ยอดขายสินค้าเบเกอรี่ โดยใช้เทคนิคการพยากรณ์ กรณีศึกษา : บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)อรุณี คงอนุรักษ์กุลสิทธิพร พิมพ์สกุล
2560การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลต่อการอ้างอิงปากต่อปากของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ “A” ในกรุงเทพมหานครอนันต์ภา ศรีวรกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเบเกอรี่ผ่านร้านค้าออนไลน์นันทพร พงษ์พรรณากูลศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2557ปัจจัยกลยุทย์การตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการดำเนินกิจการร้านเค้กไขมันต่ำระดับพรีเมี่ยมของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานครดาริกา ธนะสูตรนิตนา ฐานิตธนกร
2559ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกซื้อเบเกอรี่แบบซื้อกลับบ้าน (Take Home) จากร้านเบเกอรี่ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานครศิลาพร วิภาสสุวรรณภูเกริก บัวสอน; ชลวิช สุธัญญารักษ์
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครวิวิศน์ ใจตาบชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครวิวิศน์ ใจตาบ-
2563แผนธุรกิจของร้านเบเกอรี่จิดาภา สารากรบริรักษ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562แผนธุรกิจแป้งเบเกอรี่สำเร็จรูป Take A Bakeธนาภรณ์ อภิชาติวิรุทธิ์วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2563แผนธุรกิจร้านไพลิน เครื่องดื่มเย็น และขนมปานดวงใจ กุลวีระพาณิชย์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2551พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ในศูนย์การค้าวรรัตน์กฤษณา อุ่นธนโชติวีระพงศ์ มาลัย
Showing results 1 to 11 of 11

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback