DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อุตสาหกรรมเสื้อผ้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางผสมผสาน ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครประพิณพักตร์ ศิรินาลัยศศิประภา พันธนาเสวี
2566ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) กับการตัดสินใจซื้อแบรนด์ Chanel ของวัยเริ่มต้นทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครจิรยุทธ อินมิทินพรพรหม ชมงาม
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของผู้บริโภคห้างสรรพสินค้า “A” เขตปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีพนิดา ทับทิมไทยเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปริรัตน์ มีเที่ยงเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครสุนิตรา บุญแย้มคมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อร้านผลิตภัณฑ์ฟาสต์แฟชั่นของลูกค้าในกรุงเทพมหานครชัยชาญ ลิขสิทธิ์วัฒนกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561แผนธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าพิมพ์ชนก ใจคิดไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561แผนธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าแนววินเทจสำหรับสุภาพบุรุษกฤตมุข นาคปฐมวีระพงศ์ มาลัย
2561แผนธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าแนววินเทจสำหรับสุภาพบุรุษกฤตมุข นาคปฐมวีระพงศ์ มาลัย
2564แผนธุรกิจผลิตชุดกีฬาและเสื้อสกรีนดิจิทัล แบบ original equipment manufacturer (OEM)ธัญญ์นิธิ วิวัฒน์สุนทรกุลธีรศักดิ์ ณ ระนอง
2561แผนธุรกิจผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าวัยรุ่นภายใต้แบรนด์ KULJAพิมพ์ชนก กุลจรัสธนาชุติมาวดี ทองจีน
2561แผนธุรกิจร้านขายส่งชุดนอน GIFT Collectionกรศศิพรย์ ฐิตกุลรักษ์สุมนา ธีรกิตติกุล
2562แผนธุรกิจเสื้อระบายอากาศ AIR COATอิทธิพัทธ์ นพรัตนธีระวุฒิวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
Showing results 1 to 13 of 13

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback