DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อัตลักษณ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การนำเสนออัตลักษณ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์อินสตาแกรมของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ เจเนอเรชั่นวาย และเจเนอเรชั่นแซดศศิมา ตุ้มนิลกาลปฐมา สตะเวทิน
2558การศึกษาอัตลักษณ์ของศิลปินบอยแบนด์แห่งค่ายเพลง S.M. Entertainment: กรณีศึกษา ศิลปิน บอยแบนด์วง Super Junior และ EXOศศิประภา อุทัยชลานนท์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2558การสื่อสารแบรนด์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ของบุรุษในโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชาย กรณีศึกษา แบรนด์นีเวียณฐพล ธรรมสมบัติอริชัย อรรคอุดม; เสริมยศ ธรรมรักษ์
2558การสื่อสารอัตลักษณ์ความเป็นวัยรุ่นในเนื้อเพลงไทยสากลค่ายกามิกาเซ่ (Kamikaze)ปริยทยา วงศ์กำแหงหาญอริชัย อรรคอุดม
2558โครงการพาราดิโซ่รีสอร์ทและคาราโอเกะบูรพร ธรรมนิติโชคจุฑา เทียนไทย
2564แนวทางการออกแบบอัตลักษณ์องค์กรของธุรกิจเกี่ยวกับหีบศพ: กรณีศึกษา ส. บูรพา หีบศพอุดมพร เฉลิมสกุลกิจสดานุ สุขเกษม; ฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร
2558พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์และการแสดงตัวตนของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์สและเจเนอเรชั่นวายขวัญชนก กมลศุภจินดาอริชัย อรรคอุดม
2557ภาพสะท้อนอัตลักษณ์ส่วนบุคคลผ่านงานเขียน กรณีศึกษา คุณวิกรม กรมดิษฐ์ศรัญญา กิตติวัฒนโชติชุติมา เกศดายุรัตน์; ปฐมาพร เนตินันทน์
2559อัตลักษณ์ของฮิปสเตอร์ในกลุ่มเยาวชนไทยศิวพร ศรีวะรมย์บุญเลิศ ศุภดิลก
Showing results 1 to 9 of 9

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback