Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ส่วนประสมการตลาดบริการ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 12 of 12
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2559
การเปิดรับข่าวสาร ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในจังหวัดนนทบุรี
ศิริวรรณ อุดมเวชภัณฑ์.
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
การศึกษาคุณภาพการให้บริการ ความไว้วางใจ และส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการปั๊มน้ำมัน
ประดับยศ มหายศ
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การศึกษาคุณภาพและเอกลักษณ์การบริการ ทักษะการสื่อสาร และส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีสายการบินไทยแอร์เอเชียของผู้โดยสารชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑามาศ นาเงิน
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558
การศึกษาผู้บริโภคส่วนประสมการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นในการบริการของนักท่องเที่ยวในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงผจญภัย ศึกษาในกรณีนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
วรรณภา แก้ววิลัย
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2565
การศึกษามาตรการและความปลอดภัย คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อกระบวนการการตัดสินใจใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำภายใต้สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19)
ลลิตาภรณ์ คำแจ่ม
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงโฆษณาในสื่อออนไลน์
เจียเป่า เฉิน
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองที่พักแรมในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤพร สุขเกษม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และการสื่อสาร แบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ชาบู ในกรุงเทพมหานคร
เบญจรัตน์ รุ่งเรือง
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่สารปรับปรุงดินนาโน ตรารวย
ณัชชา ผิวสุวรรณ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
แผนธุรกิจปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการเลือกใช้บริการร้านสปาเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
ภรภัทร วุฒิวัฒนกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
แผนธุรกิจปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการสั่งผลิตยูนิฟอร์ม
บุณยวีย์ พันธชัยวงศ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ส่วนประสมการตลาดบริการ คุณค่าของตราสินค้า และความคาดหวังในคุณภาพบริการที่มีต่อความตั้งใจใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)
กฤษฎิ์ แก้วเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 12 of 12
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback