DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ส่วนประสมการตลาดบริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 12 of 12
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559การเปิดรับข่าวสาร ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในจังหวัดนนทบุรีศิริวรรณ อุดมเวชภัณฑ์.ชุติมาวดี ทองจีน
2566การศึกษาคุณภาพการให้บริการ ความไว้วางใจ และส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการปั๊มน้ำมันประดับยศ มหายศชุติมาวดี ทองจีน
2560การศึกษาคุณภาพและเอกลักษณ์การบริการ ทักษะการสื่อสาร และส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีสายการบินไทยแอร์เอเชียของผู้โดยสารชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานครจุฑามาศ นาเงินสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558การศึกษาผู้บริโภคส่วนประสมการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นในการบริการของนักท่องเที่ยวในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงผจญภัย ศึกษาในกรณีนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครวรรณภา แก้ววิลัยสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2565การศึกษามาตรการและความปลอดภัย คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อกระบวนการการตัดสินใจใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำภายใต้สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19)ลลิตาภรณ์ คำแจ่มสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงโฆษณาในสื่อออนไลน์เจียเป่า เฉินสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองที่พักแรมในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤพร สุขเกษมณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และการสื่อสาร แบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ชาบู ในกรุงเทพมหานครเบญจรัตน์ รุ่งเรืองชุติมาวดี ทองจีน
2558แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่สารปรับปรุงดินนาโน ตรารวยณัชชา ผิวสุวรรณ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559แผนธุรกิจปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการเลือกใช้บริการร้านสปาเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรีภรภัทร วุฒิวัฒนกุลชุติมาวดี ทองจีน
2563แผนธุรกิจปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการสั่งผลิตยูนิฟอร์มบุณยวีย์ พันธชัยวงศ์ชุติมาวดี ทองจีน
2565ส่วนประสมการตลาดบริการ คุณค่าของตราสินค้า และความคาดหวังในคุณภาพบริการที่มีต่อความตั้งใจใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)กฤษฎิ์ แก้วเทพไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 12 of 12

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback