Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject สายการบิน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 8 of 8
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
กลยุทธ์เชิงคุณภาพในการให้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำแก่ชาวไทยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สายการบินแอร์เอเชียในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิลา ไชยมงคล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้บริโภคของสายการบิน A และสายการบิน B
พีรวัชร สิงห์อังกุระ
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2562
การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้การส่งเสริมการขาย การรับรู้ภาพลักษณ์ทางสังคม การรับรู้ค่านิยมทางสังคม ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำของไทยเพื่อเดินทางไป ประเทศญี่ปุ่น
นิติพงศ์ มานะพงศ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552
ความพึงพอใจในการติดต่อสื่อสารของลูกค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทางอากาศต่อคุณภาพบริการของสายการบินอาเชียน่า
ดวงฉัตร สรรกำเนิด
สุวรรณี ลัคนวณิช
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของสายการบินไทยแอร์เอเชียในสถานการณ์ COVID-19 กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าที่สนามบินดอนเมือง
สุพรรณิการ์ บุตรรัตน์
พรพรหม ชมงาม
2561
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อกระบวนตัดสินใจของผู้ซื้อต่อสายการบินแห่งชาติ
ภูวรักษ์ ไผทรักษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สายการบินไทยสมายล์เส้นทางระหว่างประเทศของผู้โดยสาร ชาวไทย
กมลทิพย์ พูลผล
ณัฐนุช วณิชย์กุล
2561
อิทธิพลของคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าต่อสาย การบินภายในประเทศไทย
ศุภิสรา โตศิริวัฒนานนท์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 8 of 8
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback