DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ร้านอาหารญี่ปุ่น

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานครนัฐกานต์ เครือชัยแก้วเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นเซนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธันยชนก ปัญจวัฒน์อริชัย อรรคอุดม
2564ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดบนช่องทาง Facebook และ Instagram ของร้าน Ken Hashimakiภัทราภรณ์ กิตติวรกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2556ปัจจัยการออกแบบสภาพแวดล้อมของร้านอาหาร และระดับของร้านอาหารกรณีศึกษา : ร้านอาหารญี่ปุ่นนิภาวรรณ สุนทรโอวาทนพดล สหชัยเสรี; ทวีศักดิ์ สังขปรีชา
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพีรพัฒน์ วิวัฒนานนท์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2567ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ มากุโระ ในเขตกรุงเทพมหานครรัตนาภรณ์ ธนพรภิบาลชนณัฏฐณิชา ณ นคร
2562แผนธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น “คุจิคัตสึ”สิรินารถ สุวรรณโภคินสุชาติ ไตรภพสกุล
2561แผนธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ชาบู “Nine Shabu”ธมกร บุญปัญญานนท์สุชาติ ไตรภพสกุล
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback