Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 15 of 15
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
การเปิดรับสื่อและทัศนคติ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการสวมเครื่องแบบของนักศึกษา สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
วิวรรธน์ ทองงามขำ
อริชัย อรรคอุดม
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อสินค้ากล้องวงจรปิดผ่านสังคมออนไลน์: กรณีศึกษา บริษัท แนฟโก้ เทค จำกัด
ระวี สหวัฒน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความซื่อสัตย์ภักดีต่อศิลปินเกาหลีของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
วรุตม์ มีทิพย์
พรพรหม ชมงาม
2564
พฤติกรรมการเปิดรับรายการให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพผ่านทางสื่อใหม่ กรณีศึกษา รายการปักหมุดหยุดป่วย
ปกฤตณ์ หงษ์เทียมทอง
ภัทรภร สังขปรีชา
2567
พฤติกรรมการเปิดรับละครโทรทัศน์ไทยของ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมเจเนอเรชัน Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
บวรวงศ์ สุขนึก
พรพรหม ชมงาม
2560
พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์โครงการเที่ยวไทยเท่ กับพฤติกรรมการตัดสินใจท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวไทย
พิจิตรา มงคลศรีพิพัฒน์
มัลลิกา ผลอนันต์
2559
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ การรับรู้ภาพลักษณ์ด้านการดูแลกิจการที่ดีและความเชื่อมั่น ที่มีต่อธนาคารออมสินที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารออมสิน ในอนาคตของลูกค้าและไม่ใช่ลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
กรกฎ ธรรมหงส์
พัชราภรณ์ เกษะประกร
2557
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อปัจจัยด้านความได้เปรียบเชิงการแข่งขันที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้ใช้บริการเฟสบุ๊คแฟนเพจธุรกิจรับปรึกษาและวางแผนจัดงานแต่งงานในเขตกรุงเทพมหานคร
สิตา โพธิพิพิธ
พัชราภรณ์ เกษะประกร
2562
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อดิจิทัลของกลุ่มเป้าหมายกับการพิจารณาเลือกใช้ท่อน้ำ ไทย พีพี-อาร์
จิราภรณ์ ทัศจันทร์
ปฐมา สตะเวทิน
2564
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการชื่นชอบศิลปินเกาหลีของแฟนคลับชาวไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
กุลริสา อากาศวิภาต
พรพรหม ชมงาม
2564
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อความชื่นชอบซีรี่ส์วายเรื่องเพราะเราคู่กันของเยาวชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ทักษญา หมอกบัว
พรพรหม ชมงาม
2563
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความคิดเห็นที่มีต่อสื่อวิดีโอประเภทการรีวิวที่พัก และการเลือกตัดสินใจเข้าพักในโรงแรม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Get Out อย่างนี้ต้องลาออก”
พงศ์ภรณ์ วรจิตตานุรักษ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2567
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจในสื่อประชาสัมพันธ์ของผู้ใช้บริการ ห้างสรรพสินค้า Bluport หัวหิน
ธนพร มังน้อย
องอาจ สิงห์ลำพอง
2562
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
ฐิติยา เจียรานุราช
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560
อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงในสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ในการออกกำลังกายของผู้ติดตาม เฟซบุ๊ก (Facebook) “แฟนเพจ Bebe fit Routine”
สุภาพร ยอดสายออ
ภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 15 of 15
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback