DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563การเปิดรับสื่อและทัศนคติ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการสวมเครื่องแบบของนักศึกษา สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์วิวรรธน์ ทองงามขำอริชัย อรรคอุดม
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อสินค้ากล้องวงจรปิดผ่านสังคมออนไลน์: กรณีศึกษา บริษัท แนฟโก้ เทค จำกัดระวี สหวัฒน์ภัทรภร สังขปรีชา
2561ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความซื่อสัตย์ภักดีต่อศิลปินเกาหลีของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยในกรุงเทพมหานครวรุตม์ มีทิพย์พรพรหม ชมงาม
2564พฤติกรรมการเปิดรับรายการให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพผ่านทางสื่อใหม่ กรณีศึกษา รายการปักหมุดหยุดป่วยปกฤตณ์ หงษ์เทียมทองภัทรภร สังขปรีชา
2567พฤติกรรมการเปิดรับละครโทรทัศน์ไทยของ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมเจเนอเรชัน Z ในเขตกรุงเทพมหานครบวรวงศ์ สุขนึกพรพรหม ชมงาม
2560พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์โครงการเที่ยวไทยเท่ กับพฤติกรรมการตัดสินใจท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวไทยพิจิตรา มงคลศรีพิพัฒน์มัลลิกา ผลอนันต์
2559พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ การรับรู้ภาพลักษณ์ด้านการดูแลกิจการที่ดีและความเชื่อมั่น ที่มีต่อธนาคารออมสินที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารออมสิน ในอนาคตของลูกค้าและไม่ใช่ลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครกรกฎ ธรรมหงส์พัชราภรณ์ เกษะประกร
2557พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อปัจจัยด้านความได้เปรียบเชิงการแข่งขันที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้ใช้บริการเฟสบุ๊คแฟนเพจธุรกิจรับปรึกษาและวางแผนจัดงานแต่งงานในเขตกรุงเทพมหานครสิตา โพธิพิพิธพัชราภรณ์ เกษะประกร
2562พฤติกรรมการเปิดรับสื่อดิจิทัลของกลุ่มเป้าหมายกับการพิจารณาเลือกใช้ท่อน้ำ ไทย พีพี-อาร์จิราภรณ์ ทัศจันทร์ปฐมา สตะเวทิน
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการชื่นชอบศิลปินเกาหลีของแฟนคลับชาวไทย ในเขตกรุงเทพมหานครกุลริสา อากาศวิภาตพรพรหม ชมงาม
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อความชื่นชอบซีรี่ส์วายเรื่องเพราะเราคู่กันของเยาวชน ในเขตกรุงเทพมหานครทักษญา หมอกบัวพรพรหม ชมงาม
2563พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความคิดเห็นที่มีต่อสื่อวิดีโอประเภทการรีวิวที่พัก และการเลือกตัดสินใจเข้าพักในโรงแรม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Get Out อย่างนี้ต้องลาออก”พงศ์ภรณ์ วรจิตตานุรักษ์ภัทรภร สังขปรีชา
2567พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจในสื่อประชาสัมพันธ์ของผู้ใช้บริการ ห้างสรรพสินค้า Bluport หัวหินธนพร มังน้อยองอาจ สิงห์ลำพอง
2562พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชรฐิติยา เจียรานุราชมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงในสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ในการออกกำลังกายของผู้ติดตาม เฟซบุ๊ก (Facebook) “แฟนเพจ Bebe fit Routine”สุภาพร ยอดสายออภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 15 of 15

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback