DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject บัตรเครดิต

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552การวัดคุณค่าตราสินค้าบัตรเครดิต กรณีศึกษา บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) KTC ในกรุงเทพมหานครชนม์นิภา โชติสถิตธรรมวีระพงศ์ มาลัย
2555การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมใช้บตรเครดิตของผู้ถือบัตรเครดิตในเขตกรุงเทพฯยุพาพร อำคาศศนันท์ วิวัฒนชาต
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดนครราชสีมาปฤษฎางค์ เวียงสีมาศศนันท์ วิวัฒนชาต
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอภิชญา โกบุตรนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2555รูปแบบของพันธมิตรทางธุรกิจที่มีผลต่อคุณค่าของตราสินค้า กรณีศึกษา การจัดพันธมิตรทางธุรกิจของบัตรเครดิตร่วมกับร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเจษฎา พงศ์พิริยะกาญจน์ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback