DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 97
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การใช้ประโยชน์ และการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือ ไว้วางใจ และความภักดีต่อ K–Mobile Banking Plus ของผู้ใช้งานใน กรุงเทพมหานครศิริภาภรณ์ บุญมาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2555การประเมินคุณภาพบริการของร้าน True Coffee สาขาในมหาวิทยาลัยภวัต วรรณพิณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การประยุกต์ทฤษฎีรวมการยอมรับและใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้าใจการยอมรับชุมชนการลงทุนเสมือนของนักลงทุนรายย่อยณัฐพร ไชยยากูลวัฒน์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2566การเปรียบเทียบทัศนคติและความพร้อมใช้แพลตฟอร์ออนไลน์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของผู้ประกอบการประเภทอุตสาหกรรมอาหารในจังหวัดสมุทรปราการโยเฮ ศรุจ สุขเกษมศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้ ความพึงพอใจ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อตราฟูจิฟิล์มของลูกค้าในกรุงเทพมหานครอลงกรณ์ กริชนิกรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อน้ำหอมทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธิระดา บัณฑรวรรณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้คุณค่าของปัจจัยด้านราคา คุณภาพการบริการและความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านอาหารริมทางในย่านเยาวราชวรัญญา คงจิตราภาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้คุณค่าด้านราคาและการรับรู้คุณค่าจากการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการท่องเที่ยวประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทยเชี่ยนเหวิน หลีศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครนัทธมน นักพาณิชย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผักและผลไม้ออร์แกนิคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุ่น หนาน ซุนศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554การรับรู้คุณภาพการบริการของศูนย์ยางบางพลีของลูกค้าอนันต์ จันทร์พริ้มศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อศูนย์รถยนต์แบบ FAST FIT ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอิษฎา พรกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การรับรู้คุณลักษณะและทัศนคติที่ส่งผลต่อการใช้งานพร้อมเพย์ของประชาชนในกรุงเทพมหานครพุทธิพงศ์ รัตนยืนยงศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560การรับรู้ภาพลักษณ์ธนาคารที่ส่งผลต่อ การรับรู้คุณภาพระบบ ความพึงพอ ใจ และความภักดี ของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง ในกรุงเทพมหานครชณิตา ถนิมมาลย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561การวางตำแหน่งและความรู้ต่อตราที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อรถยนต์ตราที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครรุ่งกมล แซ่ลิ้มศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565การสื่อสารการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ทัศนคติและความเชื่อถือไว้วางใจในตราชุดชั้นในของสตรีในกรุงเทพมหานครเอริสา อูจิอิเอะศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ความเป็นมืออาชีพและความมีนวัตกรรมของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความภักดีของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกวินพัฒน์ ปรางสวรรค์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554ความพึงพอใจของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีต่อประโยชน์ของสมาร์ทโฟนธมนวรรณ กัญญาหัตถ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ความพึงพอใจ ความไว้วางใจ ที่มีผลต่อความภักดีในการจองห้องพักโรงแรมทางออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครกิตติยา ขวัญใจศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรม CSR ที่บริษัทจัดขึ้นกับทัศนคติต่อตรา ศึกษากรณีลูกค้าของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครมาณวิกา วรวรรณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 20 of 97
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback