DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 40 of 92
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565คุณภาพข้อมูล คุณภาพระบบ คุณภาพบริการ ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่ส่งผล ต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้ใช้แอปพลิเคชันเป๋าตังในกรุงเทพมหานครกวิสรา ภักดีนอกศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562คุณภาพบริการ คุณภาพผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคาและคุณลักษณะของร้านค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อร้านค้าปลีกสินค้าออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครหัสยา อินทคงศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563คุณภาพบริการ คุณภาพสินค้า ราคา ความพึงพอใจ และความไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดและเครื่องมือช่างของลูกค้าในกรุงเทพมหานครเปรมยศ ประสมศักดิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2563คุณภาพบริการ คุณภาพห้องพัก ชื่อเสียงและความคุ้มค่าด้านราคา ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อโรงแรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอารยา บุญปลูกศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564คุณภาพบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้ซ้ำคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศรายุธ แดงขันธ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยความตระหนักเรื่องสิ่งแวดล้อม สุขภาพ รูปลักษณ์ภายนอก ความรู้เรื่องนิเวศวิทยา และอิทธิพล ระหว่างบุคคลที่ส่งผลต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางธรรมชาติของสตรี ในกรุงเทพมหานครอัฐภิญญา ปัทมภาสสกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยคุณภาพการเดินทางพักแรมและภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศกชพรรณ ใจแกล้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562ปัจจัยคุณภาพบริการ การรับรู้ราคา และความเป็นธรรมของราคา ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ และความภักดีต่อร้านจำหน่ายอุปกรณ์ และเครื่องทำกาแฟของลูกค้าในกรุงเทพมหานครวรัตถ์ ศรีไพศาลเจริญศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความภักดีต่อบริษัทจัดท่องเที่ยวไปต่างประเทศของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสิริวิมล คำวงศ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจและความภักดีต่อร้านสปาของลูกค้าในกรุงเทพมหานครLINGLING LIANGศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยคุณภาพอาหาร บรรยากาศ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และ ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารบนดาดฟ้าอาคารในกรุงเทพมหานครริติรัตน์ คล้ายสุขพงษ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยคอนโดลุมพินีในกรุงเทพมหานครณัฐปคัลภ์ ปิ่นทองศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อผ่อนชำระค่าสินค้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภัทธิรา ฐิติมัชฌิมาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันการเงินในการขอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรพัฒน์ บิลพัฒน์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกระยะเวลาการเป็นสมาชิกของลูกค้าฟิตเนสเฟิรส์ทสาขาแลนด์มาร์คภัทรพร บุญสว่างศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการในธุรกิจค้าส่งผ้าม่าน บริษัท นครการม่าน จำกัดสมยศ พรเจริญวัฒนาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกันตนา แห่งพิษศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้โมบายแอพในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธาวินี จันทร์คงศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่มีอิทธพลต่อพฤติกรรมการใช้โมบายแอพบริการรับ-ส่งสินค้าด่วนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครวรรณา แซ่ตั๊นศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับนวัตกรรมระบบการขายหน้าร้าน เพื่อผู้มีความบกพร่องทางการได้ยินกณิกนันต์ บริสุทธิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 21 to 40 of 92
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback