DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject Google Ads

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2564การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาที่ทำให้เกิดการซื้อสินค้า ระหว่างแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา สินค้าแบรนด์ “พริกแกงน้ำใจ” ภายใต้บริษัท เคอร์รี่ แอนด์ สไปร์ จำกัดพงศกร พลธีระเสถียรมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) กรณีศึกษา บ้านน้ำแข็งลุงตี๋ณิชาภัทร วิจักษณ์กุลมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567ประสิทธิผลของการโฆษณาผ่าน Google Ads กรณีศึกษาเว็บไซต์เรียนภาษาเกาหลีออนไลน์ reankorean.comวัลยา เจริญสุขชุติมา เกศดายุรัตน์
2564เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการดาวน์โหลดเกม Princess Connect Re: Dive บนระบบปฏิบัติการมือถือ Android ผ่านเครื่องมือการตลาดดิจิทัล กูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา Mobile Online-Game ชื่อเกม “Princess Connect Re: Dive” ภายใต้บริษัท อินิทรี เกมส์ จำกัดวัชรพงษ์ หงษ์ทองคำปฐมา สตะเวทิน
2562เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลทฟอร์มที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของทันตแพทย์ ผ่านกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา E-Marketplace ชื่อ “DentalGather” ภายใต้บริษัท เดอะ คอลแลบครีเอท จํากัดมุทิตา วรรณทิมปฐมา สตะเวทิน
2566เเนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพช่อง YouTube ด้วยเครื่องมือ YouTube Studio กรณีศึกษาช่อง YouTube : BAR BE KARNชัชวาล สนิทวรพจน์ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 6 of 6

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback