Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject Engagement
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 11 of 11
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
26-Feb-2025
Motivations Behind The Buddhism-Related Activity Engagement Of Vietnamese young adults: A Case Study On Buddhist retreats At Hoang Phap Monastery
Nguyen Thanh Thu Uyen
Yaninee Petcharanan
2567
การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์
วิภาสิริ เหตุเกษ
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์
วิภาสิริ เหตุเกษ
ปฐมา สตะเวทิน
2563
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ มนุษย์เงินเดือน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเพจด้านทรัพยากรบุคคลขององค์กร
ณัฐธยาน์ บวรพงษ์สกุล
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาเนื้อหาสาร รูปแบบการนําเสนอและปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจโรงแรม เพื่อเป็นแนวทางในการทําการสื่อสารสําหรับผู้ประกอบการโรงแรม SMEs
ครองขวัญ หมกทอง
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของธนาคารกสิกรไทยด้านธุรกิจต่างประเทศผ่านการนำเสนอเนื้อหาใน Facebook K AEC PLUS
เบ็ญจวรรณ โตวิวัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของแบรนด์ผ่านวิดีโอคอนเทนต์บนเพจเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Balloon Art
กิตติกานต์ สมัตถพันธุ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแคมเปญที่มีผลต่อการสร้างการรับรู้การมีส่วนร่วม และยอดรายได้ของร้าน Merch4-G Tech ผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads)
กิตติคุณ เตียวเจริญชัย
มนฑิรา ธาดาอํานวยชัย
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ระหว่างการโพสต์รูปภาพ (Instagram Photos Ads) และอินสตาแกรม สตอรี่ (Instagram Stories Ads) ของร้านขายของสะสม ดิสนีย์ ภายใต้ชื่อร้าน Disneynewworld ที่ส่งผลต่อจำนวนผู้เข้าถึง และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น
มานิตา เกตุแก้ว
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ระหว่างการโพสต์รูปภาพ (Instagram Photos Ads) และอินสตาแกรม สตอรี่ (Instagram Stories Ads) ของร้านขายของสะสม ดิสนีย์ ภายใต้ชื่อร้าน Disneynewworld ที่ส่งผลต่อจำนวนผู้เข้าถึง และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น
มานิตา เกตุแก้ว
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560
ศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ผลิตภัณฑ์ความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Oriental Princess Society, Merrezca และ BSC Cosmetology
สิริลดา นาดี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 1 to 11 of 11
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback