DSpace at Bangkok University >
Cluster of Business & Management >
School of Business Administration >
Master Degree >
Independent Studies >
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/852
|
Title: | ความพึงพอใจของผู้ใช้สินค้าและบริการที่มีต่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์กรณีศึกษา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร |
Other Titles: | Satisfaction of customer in Bangkok toward True CRM |
Authors: | เบญจพร มุขเจริญผล |
Keywords: | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) CRM |
Issue Date: | 2555 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
Description: | การศึกษาเฉพาะบุคคล (บธ.ม.)--บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2554 |
Subjects: | บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น--การศึกษาเฉพาะกรณี ความสัมพันธ์กับลูกค้า--ไทย--กรุงเทพฯ--การศึกษาเฉพาะกรณี การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า--ไทย--กรุงเทพฯ--การศึกษาเฉพาะกรณี ความพอใจของผู้ใช้บริการ--ไทย--กรุงเทพฯ--การศึกษาเฉพาะกรณี |
Advisor(s): | นิตนา ฐานิตธนกร |
URI: | http://dspace2.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/852 |
Appears in Collections: | Independent Studies - Master Independent Studies
|
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
|