Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author อริชัย อรรคอุดม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 58 of 58
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจ รูปแบบการดำเนินชีวิต และพฤติกรรมการใช้สื่อประเภทจอแบบหลากจอของคนชั้นกลางในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทรพล เพิ่มทอง
อริชัย อรรคอุดม
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2558
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้ากับพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นเซนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันยชนก ปัญจวัฒน์
อริชัย อรรคอุดม
2560
ค่านิยมของผู้บริโภคและประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้แนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
จารุวดี แก้วมา
อริชัย อรรคอุดม
2562
คุณลักษณะทางประชากร พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ ภาพลักษณ์ และชื่อเสียงที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
นุชนารถ สุปการ
พัชราภรณ์ เกษะประกร
;
อริชัย อรรคอุดม
2555
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูณาการที่ใช้ในการสร้างคุณค่าตราสินค้าของการค้าขายผ่านเครือข่ายสังคม กรณีศึกษา เอ็นโซโก
ภานุพงศ์ เหรียญกนกกุล
อริชัย อรรคอุดม
2561
ทัศนคติของชาวไทยที่มีต่อภาพลักษณ์ของนักท่องเที่ยวชาวจีน
Limei Li
อริชัย อรรคอุดม
2559
ทัศนคติและพฤติกรรมการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสัตว์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์: กรณีศึกษาบนเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ในประเทศไทย
พัชร์สิตา รัฐโชติพิริยกร
อริชัย อรรคอุดม
2561
บทบาทของเครือข่ายสื่อบุคคลที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในกิจกรรมของศูนย์พัฒนาสุขภาพชีวิตผู้สูงอายุเทศบาลนครนนทบุรี
หิรัญฐิฒิ บำรุงสวัสดิ์
อริชัย อรรคอุดม
2561
บุคลิกภาพของผู้บริโภค ทัศนคติต่อภาพยนตร์โฆษณา และสิ่งเร้าใจในภาพยนตร์โฆษณา ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พิสณฒ์ กล่อมสมบูรณ์
อริชัย อรรคอุดม
;
รัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
2558
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์และการแสดงตัวตนของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์สและเจเนอเรชั่นวาย
ขวัญชนก กมลศุภจินดา
อริชัย อรรคอุดม
2555
พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจจากนิตยสาร a day BULLETIN ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พรนับพัน ชูพินิจ
อริชัย อรรคอุดม
2562
พฤติกรรมผู้บริโภคและค่านิยมทางวัฒนธรรมผ่านการบริโภค สินค้าซานริโอ้ลายกุเดทามะของคนไทย
วรพรรณ ธนะพัฒน์
อริชัย อรรคอุดม
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
ภาพตัวแทนการใช้อำนาจ การครอบงำ และการต่อต้านขัดขืนในภาพยนตร์ชุด Hunger games
ธร สถิตวิทยา
อริชัย อรรคอุดม
;
พีรชัย เกิดสินธุ์
2555
ระดับการเปิดรับการสื่อสารการตลาดของภาพยนตร์ไทย และการชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุดใจ คุ้มผาติกุล
รัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
;
อริชัย อรรคอุดม
2562
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อ การเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการวิ่ง และการเกิดจิตสำนึกร่วม แห่งความเป็นชุมชนของเฟซบุ๊กแฟน ThaiRun ฮับความสุขนักวิ่ง
กฤตพร ขะวิลัย
อริชัย อรรคอุดม
;
โยธิน แสวงดี
2558
ลักษณะทางประชากร พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้ออะไหล่ประดับยนต์ในสินค้าประเภทหลอดไฟหน้ารถยนต์
วศิน สันหกรณ์
อริชัย อรรคอุดม
2557
ส่วนประสมทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ M-commerce ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า
ณัฐคูณค์ ดอนยังไพร
อริชัย อรรคอุดม
2558
องค์ประกอบที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของรีสอร์ทในจังหวัดเชียงใหม่จากมุมมองของลูกค้าชาวไทย
วงศกร จันทระ
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
อริชัย อรรคอุดม
Showing results 41 to 58 of 58
< previous
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback