DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เครื่องสำอางสมุนไพร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563ทัศนคติ ตราสินค้าระดับโลก และการรับรู้คุณภาพมีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเวชสำอางของชาวไทยชมพักตร์ ชมทรัพย์จำเริญรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออร์แกนิคของผู้บริโภค ที่มาใช้บริการของมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดปทุมธานีงามสิรี คงสกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าออร์แกนิกของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายชลิตา สุขเกษมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564แผนธุรกิจ Chic-Chomพรพรรณ เกิดปราชญ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561แผนธุรกิจครีมกันแดด บริษัท กลอสเรย์ภัสศิกานต์ วิจิตรเจริญขวัญณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2563แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับวัยรุ่นตราสินค้า Bless and Graceอาทิตยา สุวรรณคีรีสุชาติ ไตรภพสกุล
2563แผนธุรกิจโลชั่นบำรุงผิวกาย P Lotionสุภาวดี เยาวสังข์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563แผนธุรกิจโลชั่นบำรุงผิวกาย P Lotionสุภาวดี เยาวสังข์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ผลิตภัณฑ์ความงาม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ: Oriental Princess Society, Merrezca และ BSC Cosmetologyสิริลดา นาดีชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 1 to 9 of 9

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback