DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เกมอิเล็กทรอนิกส์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กลยุทธ์การตลาดเชิงกิจกรรม (Event marketing) ที่ส่งผลต่อการเลือกเล่นกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (E-sport) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา เกม ROVศุภกิตติ์ โพธิ์สุวรรณศศิประภา พันธนาเสวี
2561การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordmanกอบชัย ขันติชัยวรรณปฐมา สตะเวทิน
2561การวิเคราะห์เนื้อหาสาร และการตอบสนองในเพจเฟซบุ๊กของธุรกิจเกม: กรณีศึกษา เพจเฟซบุ๊ก RoVTHเสาวรัตน์ ปรัชญาเศรษฐ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561การศึกษาคุณลักษณะของเกมออนไลน์ การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร และพฤติกรรมผู้บริโภคของผู้เล่นเกมออนไลน์จิตติ ศรีสินธราศุภมณฑา สุภานันท์; สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
2562การสื่อสารการตลาดของเกม ROV บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ: ROV ประเทศไทยจิรภัทร จิรอรรถพงศ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ปัจจัยการรับรู้คุณค่าและคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ ที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและความตั้งใจซื้อไอเท็มภายในเกมส์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครชนภัทร วชิรธรรมพรเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อทัศนคติในการซื้อเกมในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดของผู้บริโภคในเขตประเวศและเขตบางนาในกรุงเทพมหานครสรวิศ วิทูกิจเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ศึกษาคุณค่าและมูลค่าทางเศรษฐศาสตร์ของกีฬาอีสปอร์ตภควัต เจริญลาภมนฑิรา ธาดาอํานวยชัย; ปีเตอร์ กัน
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback