DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความเชื่อถือ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560พฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าตลาดนัดสวนจตุจักรบดินทร์ภัทร์ สิงห์โตศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561อิทธิพลของการรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยง ความเชื่อถือและค่านิยมของผู้บริโภค ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับใช้กับร่างกายของผู้บริโภคกานต์สินี แสนประสิทธิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของปัจจัยส่วนผสมการตลาด การบริการภายในร้าน และความเชื่อมั่นต่อความภักดีต่อตราคอนเวิร์สของลูกค้าในกรุงเทพมหานครปาริชาติ ทองอุบลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ความเชื่อถือ และความพึงพอใจต่อความภักดีต่อลาซาด้าของลูกค้าในกรุงเทพมหานครสรีพร โพธิ์งามศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กร และความเชื่อถือต่อสินค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าไอศกรีมแมคนั่ม ในกรุงเทพมหานครสิรีธร หมั่นสุขศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback