DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความพอใจของลูกค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2554การรับรู้คุณภาพการบริการของศูนย์ยางบางพลีของลูกค้าอนันต์ จันทร์พริ้มศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในเขตพื้นที่จตุจักร กรุงเทพมหานครภานุพงศ์ คงคาน้อยเพลินทิพย์ โกเมศโสภา
2555คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจของลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครกัญญาณัฐ ไตรผลวีระพงศ์ มาลัย
2555ปัจจัยที่มีอิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัทดาต้าวันเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครสารสิน เตียตรงจิตรมั่นวีระพงศ์ มาลัย
2555โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อคุณค่าตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้า TrueMove 3G ในเขตกรุงเทพมหานครปรัศนียากรณ์ สายปิมแปงอัมพร ชูสนุก
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback