DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การใช้บริการซ้ำ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2555การเปรียบเทียบความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการซ้ำระหว่างที่โรงแรมกับโฮมสเตย์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่อนุพงศ์ เที่ยงน้อยวิรุจ กิจนันทวิวัฒน์
2558การเปรียบเทียบระหว่างอิทธิพลของความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการกับการส่งเสริมการ จำหน่ายที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการซ้ำกับธุรกิจเครือข่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ตของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภาณุพร หาญธีระชัยกุลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการใช้บริการซ้ำของลูกค้าคนไทยบริษัท เอเชียทัวร์ โฮลดิ้ง จำกัดชาลิสา มณีกุลอัมพล ชูสนุก
2562อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านอารมณ์ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ คุณภาพความสัมพันธ์ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครอธิษฐาน สิริสุทธิอัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 4 of 4

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback