DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การค้าปลีก

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กลยุทธ์การค้าปลีก (ร้านสะดวกซื้อ) ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้าน Banthon Oriental Supermarket in Bath, United Kingdomธันยานี เคนคำภาศศิประภา พันธนาเสวี
2554การศึกษาส่วนประสมการค้าปลีกของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่มีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครปัทมวรรณ เกื้อโกมลเดชสันติธร ภูริภักดี
2554การศึกษาส่วนประสมการค้าปลีกของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่มีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครปัทมวรรณ เกื้อโกมลเดชสันติธร ภูริภักดี
2552ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อห้างไฮเปอร์มาร์เก็ตที่เข้ามาทำค้าปลีกข้ามชาติในจังหวัดกรุงเทพมหานครดุลกิจ เบญจาพิทูรวงศ์สุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ
2556แนวทางการออกแบบสภาพแวดล้อมการขายที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านการรับรู้ และการเลือกสภาพแวดล้อมของกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 18-25 ปี กรณีศึกษา : ศูนย์การค้าแบบปิดเขตกรุงเทพมหานครธัญยกร เด่นศิริมงคลวิรัตน์ รัตตากร; นพดล สหชัยเสรี
2564ปัจจัยของการตลาดแบบไร้รอยต่อ (Omni Channel Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากเซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเกสรา กิจศุภสินศศิประภา พันธนาเสวี
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อปัจจัยเสียงสะท้อนของตราสินค้าของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อ A ในกรุงเทพมหานครผกาภรณ์ ชัยเชื้อเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561แผนธุรกิจขยายสาขาร้านค้าปลีกครุภัณฑ์รุ่งเจริญพรพีรณัฐ ชัยอนงค์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2563แผนธุรกิจปรับปรุงรูปลักษณ์และพัฒนาธุรกิจตลาดลานบุญให้อยู่ในรูปแบบ Community Mallอติพร สิทธิพันธุ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
Showing results 1 to 9 of 9

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback