Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject แบรนด์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 7 of 7
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
การวัดคุณค่าตราสินค้าบัตรเครดิต กรณีศึกษา บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) KTC ในกรุงเทพมหานคร
ชนม์นิภา โชติสถิตธรรม
วีระพงศ์ มาลัย
2558
การสื่อสารแบรนด์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ของบุรุษในโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชาย กรณีศึกษา แบรนด์นีเวีย
ณฐพล ธรรมสมบัติ
อริชัย อรรคอุดม
;
เสริมยศ ธรรมรักษ์
2561
ทัศนคติและความต้องการของผู้มีอิทธิพลทางด้านการท่องเที่ยวที่มีต่อการเลือกรับงานจากแบรนด์หรือเอเจนซี
พงษ์ปิติ ผาสุขยืด
ปฐมา สตะเวทิน
2562
ธุรกิจให้เช่าชุดแต่งงานและชุดราตรี Smile in love: กรณีศึกษาแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
อมรรัตน์ เลิศพงดี
ศศิรินทร์ สายะสนธิ
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในงานแสดงสินค้าของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ธนัท สุขวัฒนาวิทย์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
รองเท้ารักสิ่งแวดล้อม
นาเดียร์ โป่งจินา
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2555
รูปแบบของพันธมิตรทางธุรกิจที่มีผลต่อคุณค่าของตราสินค้า กรณีศึกษา การจัดพันธมิตรทางธุรกิจของบัตรเครดิตร่วมกับร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
เจษฎา พงศ์พิริยะกาญจน์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
Showing results 1 to 7 of 7
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback