DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject แบรนด์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552การวัดคุณค่าตราสินค้าบัตรเครดิต กรณีศึกษา บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) KTC ในกรุงเทพมหานครชนม์นิภา โชติสถิตธรรมวีระพงศ์ มาลัย
2558การสื่อสารแบรนด์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ของบุรุษในโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชาย กรณีศึกษา แบรนด์นีเวียณฐพล ธรรมสมบัติอริชัย อรรคอุดม; เสริมยศ ธรรมรักษ์
2561ทัศนคติและความต้องการของผู้มีอิทธิพลทางด้านการท่องเที่ยวที่มีต่อการเลือกรับงานจากแบรนด์หรือเอเจนซีพงษ์ปิติ ผาสุขยืดปฐมา สตะเวทิน
2562ธุรกิจให้เช่าชุดแต่งงานและชุดราตรี Smile in love: กรณีศึกษาแผนกลยุทธ์ทางการตลาดอมรรัตน์ เลิศพงดีศศิรินทร์ สายะสนธิ
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในงานแสดงสินค้าของประชากรในกรุงเทพมหานครธนัท สุขวัฒนาวิทย์ชุติมาวดี ทองจีน
2562รองเท้ารักสิ่งแวดล้อมนาเดียร์ โป่งจินาวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2555รูปแบบของพันธมิตรทางธุรกิจที่มีผลต่อคุณค่าของตราสินค้า กรณีศึกษา การจัดพันธมิตรทางธุรกิจของบัตรเครดิตร่วมกับร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเจษฎา พงศ์พิริยะกาญจน์ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback