DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เสื้อผ้าแฟชั่น

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558การเปรียบเทียบระหว่างอิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้าที่มีชื่อเสียงด้านคุณสมบัติของตรา สินค้าส่งผลกระทบต่อความผูกพันในตราสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้ที่เริ่มทำงานใน เขตกรุงเทพมหานครมุนินทร์ นิลวงษานุวัติเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564การศึกษาการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา Hamburger Studioกรชนก บุญสู่ทรัพย์ไพศาลศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566คุณลักษณะของ Peer Influencers ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอร์เรชั่นวาย (GEN Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแพลตฟอร์ม TikTokนลินี สุวิสุทธิ์สุมนา ธีรกิตติกุล
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปริรัตน์ มีเที่ยงเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564แผนธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่นแบรนด์ ZIRONEสิทธิพล พลศักดาสุชาติ ไตรภพสกุล
2556แผนธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิง RESTART.STOREณัฐริกา ทรัพย์นาลักษวรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2560ส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านอินสตาแกรมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพงศกร พฤกษ์ไพรผดุงไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback