DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การมีอิทธิพลของกลยุทธ์สามซี (Triple C Strategy) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ (Starbucks) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวิภาวรรณ สุวรรณวงษ์ศศิประภา พันธนาเสวี
2562ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราผลตอบแทนจากเงินปันผล กับโครงสร้างของความเป็นเจ้าของ ของบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอุทุมพร กล้วยไม้รพีสร เฟื่องเกษม
2561ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วน TOBIN’S Q กับราคาหลักทรัพย์ของบริษัทกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสิริกร จันทร์เชื้อแถวรพีสร เฟื่องเกษม
2562โครงสร้างเงินทุนที่มีความสัมพันธ์ต่อความสามารถในการทำกำไรของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เเห่งประเทศไทยในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารเเละเครื่องดื่มนิธิศ ติรวิบูลสินรพีสร เฟื่องเกษม
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มวิตามินซีตรา C-Vitt ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจิรพัชร หนูกำเหนิดคมสัน ตันสกุล
2561แผนธุรกิจชาบังนันนฤมล หนวดงามสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561แผนธุรกิจน้ำข้าวโพดนันทิยา ศิริวิลาศสุชาติ ไตรภพสกุล
2561แผนธุรกิจบริษัท TANYAPONปัณณ์พัฒน์ ก่อกิจรุ่งสิริสุมนา ธีรกิตติกุล
2562แผนธุรกิจผสมผสานของร้าน Snow Loverพรรณวดี เต็มดวงจิตต์ศศิรินทร์ สายะสนธิ
2562อิทธิพลของสีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มร้อนและเครื่องดื่มเย็น กรณีศึกษาทดลองในร้าน Caféพันธ์เทพ ทอเพ็งภูมาลัยชุติน แก้วนพรัตน์; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
Showing results 1 to 10 of 10

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback