DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ออนไลน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559การศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ด้านพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยด้านเว็บไซต์พระเครื่องพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าหรือประมูลพระเครื่องออนไลน์ (E-COMMERCE)ภัทรดนัย พิริยะธนภัทรสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2558แนวทางการออกแบบเนื้อหาสารเพื่อการตลาดบนเว็บไซต์ของผู้ให้บริการงานพิมพ์ ระบบ Print on Demandณัฐภูมิ อมรเดชเทวินทร์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2559ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปของผู้ประกอบการเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานครวิทวัส จันทร์ลาภสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมทางออนไลน์ประเภทกระเป๋า และรองเท้าสุภาพสตรีณัฏฐ์ชิสา อัฐศักดิ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2563แผนธุรกิจดิจิทัลแพลตฟอร์ม ชีตาร์กิตติพงษ์ ซิววีระพงศ์ มาลัย
2562แผนธุรกิจอะไหล่รถยนต์ออนไลน์ BP CAR ONLINEภาณุ อัศววงศ์เกษมวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2558ลักษณะการยอมรับนวัตกรรมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักออนไลน์ ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการจองที่พักออนไลน์ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวิยะดา ไทยเกิดสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback