DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject สื่อมวลชน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552กลยุทธ์การสื่อสารของศิลปินกับการสร้างภาพลักษณ์ต่อสื่อมวลชน : ศึกษากรณีศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)ปัฐมะทิพย์ หมั่นประพฤติณัฐพล ปัญญโสภณ
2565การโฆษณาแฝงไปกับเนื้อหาออนไลน์บนแพลตฟอร์มระหว่างเฟซบุ๊กและยูทูป ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคพัชร์สิตา ทวีรัฐธนาธรณ์ปฐมา สตะเวทิน
2564การปรับตัวขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทยในยุค Digital Transformation และ COVID-19ธนาคาร ธนาเกียรติภิญโญมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ปฐมา สตะเวทิน
2561การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ผลลัพธ์ของความสัมพันธ์ และการรับรู้การกำกับดูแลกิจการที่ดี ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับรายการข่าวโทรทัศน์ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครสุพรรณิการ์ อนุประเสริฐพัชราภรณ์ เกษะประกร; ธนวุฒิ นัยโกวิท
2554ความคาดหวังของประชาชนในการปฏิรูปสื่ออาจารี ประทุมมาสุดารัตน์ ดิษยวรรธนะ จันทราวัฒนากุล
2552บทบาทการสร้างจิตสาธารณะทางการเมืองของสื่อมวลชนก่อนการเลือกตั้งวันที่ 23 ธันวาคม 2550พิจิตรา ปิติไกรสรรสชงพร โกมลเสวิน
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการปฏิบัติตามจรรยาบรรณสื่อออนไลน์ในการนำเสนอข่าวบันเทิงอานนท์ นันตสุคนธ์พรพรหม ชมงาม
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อจรรยาบรรณสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัลและแนวทางกำกับดูแลภาณุพงษ์ ทินกรพรพรหม ชมงาม
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback