DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject รองเท้ากีฬา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของ Sneaker แบรนด์ Nike ในสถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงอายุ 15-30 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครกมลวรรณ ศันสนะบวรวิโรจน์ สุทธิสีมา
2552การจัด event กับการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครอณัติพล รักเดชเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และการโฆษณาของบุคคล ที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของสุภาพสตรีในกรุงเทพมหานครเจีย หลี่ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564อิทธิพลของคุณภาพสินค้า การส่งเสริมการขาย และการรับรู้ด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าไนกี้ ของลูกค้าจากร้าน Nike Outlet สาขา Siam Premium Outletนเรศ วิโรจน์เมฆาวณิชย์คมสัน ตันสกุล
2560อิทธิพลของปัจจัยส่วนผสมการตลาด การบริการภายในร้าน และความเชื่อมั่นต่อความภักดีต่อตราคอนเวิร์สของลูกค้าในกรุงเทพมหานครปาริชาติ ทองอุบลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback