DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2567การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการมีผลต่อพฤติกรรม การตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์ Jerhigh และ Jinny ในเขตกรุงเทพมหานครจิรายุ สกุลดีมีเกียรติศศิประภา พันธนาเสวี
2561การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของพนักงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3ภัทรวดี เอี่ยมศุภโชคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่าและความไว้เนื้อเชื่อใจส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อข้าวหอมมะลิไทยของชาวเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในกรุงโซล ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีSeung Chul Jangเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557ประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้าหอม ต่างประเทศนุจรี เตชะสุกิจ-
2558ประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมต่างประเทศนุจรี เตชะสุกิจสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการเปิดรับและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครอนัญญา สุรชาติองอาจ สิงห์ลำพอง
2564พฤติกรรมการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยม ในเขตกรุงเทพมหานครชนิดา เกตุแก้วณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback