DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2567กลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเพศหญิง Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานครชัยสิทธิ์ การะเกตุพรพรหม ชมงาม
2558การสื่อสารแบรนด์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ของบุรุษในโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชาย กรณีศึกษา แบรนด์นีเวียณฐพล ธรรมสมบัติอริชัย อรรคอุดม; เสริมยศ ธรรมรักษ์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ของผู้บริโภคที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ศรัณย์ เถาสุวรรณ์ชุติมาวดี ทองจีน
2565แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า KIICกรรณรรรณ พิบูลย์สุชาติ ไตรภพสกุล
2564แผนธุรกิจสกินแคร์ ฟัวร์เซรั่มกฤษณะ ลิ่มศรสุชาติ ไตรภพสกุล
2563พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าประเภทลดริ้วรอยผ่าน Paid Search ของคน Gen Zชุติมณฑน์ ทิพย์จินดาชัยกุลปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 6 of 6

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback