DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562คุณภาพบริการ คุณภาพผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคาและคุณลักษณะของร้านค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อร้านค้าปลีกสินค้าออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครหัสยา อินทคงศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560ทัศนคติต่อสุขภาพ รูปแบบการดำเนินชีวิตและการโฆษณาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพัตรา อำนวยเกียรติชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีน (Clean Food) ของชาวกรุงเทพมหานครวิภารดา เพ็ชรยิ้มภูเกริก บัวสอน
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออร์แกนิคผ่านช่องทางออนไลน์ชนัญชิดา กันศิริสุเมธี วงค์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ออร์แกนิค ตราครูดิโน่วิชาญ อาฮูยารพีสร เฟื่องเกษม
2566แผนธุรกิจโยเกิร์ตจากพืชโยโฟเรียนพรัตน์ สุวรรณสุกธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2562แผนธุรกิจ ร้าน ซีซีรี่ย์ สลัดศรีสุรางค์ ตีรเลิศพานิชเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561อิทธิพลของการรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยง ความเชื่อถือและค่านิยมของผู้บริโภค ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับใช้กับร่างกายของผู้บริโภคกานต์สินี แสนประสิทธิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback