Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 8 of 8
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
คุณภาพบริการ คุณภาพผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคาและคุณลักษณะของร้านค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อร้านค้าปลีกสินค้าออร์แกนิคของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
หัสยา อินทคง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
ทัศนคติต่อสุขภาพ รูปแบบการดำเนินชีวิตและการโฆษณาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพัตรา อำนวยเกียรติ
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีน (Clean Food) ของชาวกรุงเทพมหานคร
วิภารดา เพ็ชรยิ้ม
ภูเกริก บัวสอน
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออร์แกนิคผ่านช่องทางออนไลน์
ชนัญชิดา กันศิริ
สุเมธี วงค์ศักดิ์
2562
แผนธุรกิจน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ออร์แกนิค ตราครูดิโน่
วิชาญ อาฮูยา
รพีสร เฟื่องเกษม
2566
แผนธุรกิจโยเกิร์ตจากพืชโยโฟเรีย
นพรัตน์ สุวรรณสุก
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2562
แผนธุรกิจ ร้าน ซีซีรี่ย์ สลัด
ศรีสุรางค์ ตีรเลิศพานิช
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยง ความเชื่อถือและค่านิยมของผู้บริโภค ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับใช้กับร่างกายของผู้บริโภค
กานต์สินี แสนประสิทธิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 8 of 8
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback