DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 55
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560Paid Search กับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรัญชนา โภชนกิจปฐมา สตะเวทิน
2560กระบวนการการผลิตสกู๊ปข่าวของทีมข่าวเฉพาะกิจ สำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์จรูญ ขจรกิตตินทีปฐมา สตะเวทิน; อริชัย อรรคอุดม
2561กลยุทธ์ Re-Targeting กับการตัดสินใจซื้อสินค้าของธุรกิจ SMEs ประเภทวัสดุ อุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ใช้สำหรับการผลิตและแปรรูป (B2B)กิตติชัย ปรีน้อยปฐมา สตะเวทิน
2060กลยุทธ์การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤตในยุคดิจิทัล กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจการบินและบริการ: สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ สายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์ปัณณวัชร์ พิชัยบวรภัสร์ปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)ชัยสิทธิ์ เจริญวงศ์วิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจภาพยนตร์ของ บริษัท จีดีเฮช ห้าห้าเก้า จำกัด (ค่ายภาพยนตร์ GDH) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์ แฟนกัน..แค่วันเดียว และพรจากฟ้าณภัทร ตั้งสง่าปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อเสริมสร้างพฤติกรรมการอ่านของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จังหวัดกรุงเทพมหานครชัญญา ภัทรพิรุฬห์มัลลิกา ผลอนันต์; ปฐมา สตะเวทิน
2558กลยุทธ์สารและการตีความของกลุ่มเยาวชนผู้รับสารต่อภาพยนตร์โฆษณา รณรงค์เลิกสูบบุหรี่ทางโทรทัศน์ฟรีทีวีไทยสิรี จิตตรีกวีผลปฐมา สตะเวทิน; สุทธนิภา ศรีไสย์
2561การกำหนดจุดยืนและการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม: กรณีศึกษา The Capital Vธนาวุฒิ เหลืองสุบินปฐมา สตะเวทิน
2560การกำหนดประเด็นข่าวและการตอบสนองของผู้ชม ผ่าน เฟซบุ๊ก ไลฟ์ กรณีศึกษา รายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3นรภัทท์ อร่ามเรืองปฐมา สตะเวทิน
2561การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ (อินสตาแกรม) ในเขต กรุงเทพมหานครโชติกา วิบูลย์ศิริวงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2559การจัดการสื่อสารเชิงกลยุทธ์สำหรับวงซิมโฟนีออร์เคสตราในบริบทวัฒนธรรมล้านนา กรณีศึกษามูลนิธิวงดุริยางค์เยาวชนเชียงใหม่พรนภัส ไชยสถานปฐมา สตะเวทิน; ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2558การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อโซเชียลคอมเมิร์สผ่านเฟซบุ๊ค ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกันยาวีร์ นิธิยานันท์ปฐมา สตะเวทิน
2560การตลาดในเชิงผลประกอบการ (Performance Marketing) ของการทำรีมาร์เก็ตติ้งสำหรับธุรกิจ SME ประเภทเครื่องสำอางเปรียบเทียบระหว่าง Google Display Network กับ Facebookปนัยรัตน์ แจ่มจันทร์เกษมปฐมา สตะเวทิน
2560การ์ตูนข่าว 4.0: ภาพสะท้อนสังคมในโลกยุคดิจิทัลอลงกต ตันเทอดทิตย์ปฐมา สตะเวทิน
2560การนำเสนอการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อดิจิทัลและความตั้งใจรับประทานอาหารคลีนศุภเชษฐ์ เศรษฐโชติปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2559การนำเสนอข่าวภัยแล้ง พ.ศ. 2558: กรณีเปรียบเทียบ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐและหนังสือพิมพ์ข่าวสดพรเทพ อินพรหมปฐมา สตะเวทิน
2560การนำเสนอพระพุทธศาสนาของสังคมไทยในยุคดิจิทัลผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ธนิต อมรวิทยกิจเวชาปฐมา สตะเวทิน
2561การนำเสนออัตลักษณ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์อินสตาแกรมของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ เจเนอเรชั่นวาย และเจเนอเรชั่นแซดศศิมา ตุ้มนิลกาลปฐมา สตะเวทิน
2561การเปลี่ยนผ่านภาษาเพื่อการโฆษณาในนิตยสารวัยรุ่นรพิรัตน์ วริศจันทร์เปล่งปฐมา สตะเวทิน; พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
Showing results 1 to 20 of 55
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback