Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 20
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2564
การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจ
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564
การตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐกฤษ เชาว์ชาญกิจ
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อของที่ระลึกในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน
รุ่ยถง จาง
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีน
หยาง วัง
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2567
การศึกษาพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อช่อดอกไม้ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อช่อดอกไม้ ในจังหวัดนครปฐม
อัญณญา ปวีรดานนท์
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566
ความต้องการซื้อสินค้าอลูมิเนียมลายไทยของประเทศเพื่อนบ้าน
สาริศา ตั้งสุขสว่างพร
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2567
ปัจจัยเชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจไม้ประดับ (ไม้ล้อม) เพื่อการส่งออกในประเทศไทย
วรดา เดชเกรียงไกร
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออัญมณีและเครื่องประดับของคนไทย
มณีรัตน์ญามาศ ดวงเจริญพรลาภ
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลไม้ไทยของวัยทำงานชาวจีนในเขตพื้นที่เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกว่างซี
หยุนถิง เจ้า
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชิ้นส่วนไก่สดของผู้บริโภคในจังหวัดปราจีนบุรี
ปรารถนา ปากพลีนอก
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภาณุวัฒน์ หอมวันทา
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในเขตอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี
พัชราภรณ์ เบ้าประทุม
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
นภัสร์นันท์ เสมอพิทักษ์
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บัตรเครดิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิชญา โกบุตร
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ผลิตในประเทศจีนของผู้บริโภควัยทำงาน (อายุ 20-60 ปี) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
วรนันท์ พนมอุปถัมภ์
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีในกรุงเทพมหานคร
ชิษนุชา สายบัวทอง
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มของจีนในกลุ่มผู้บริโภค อายุ 20 ถึง 60 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
แอนนา เอเวอร์
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่าน Facebook Live ของคนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
รุ่งทิวา สุขปรุง
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน สั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัญธิกา นทีวุฒิกุล
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2567
รูปแบบการดำเนินชีวิตและส่วนประสมการตลาด 7Ps ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มค็อกเทลในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิวัฒน์ งามชนะ
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
Showing results 1 to 20 of 20
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback