DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 41 to 60 of 124
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวายภาคิน เนาวรัตโนภาสปฐมา สตะเวทิน
2561การเลือกประเด็นบทบาทหน้าที่และจริยธรรมของสื่อมวลชน ในยุคดิจิทัลประเภทรายการข่าวโทรทัศน์สุภาวดี หมื่นเจริญปฐมา สตะเวทิน
2565การวัดประสิทธิผลของกลยุทธ์ทางการตลาดในการขายสินค้าและบริการผ่านช่องทาง Lazada กรณีศึกษาอาหารสุนัขยี่ห้อ FISH4DOGS ร้าน Pet Lovers Centre Thailandรัสญา ภิญญภาพปฐมา สตะเวทิน
2560การวิเคราะห์การคัดเลือกประเด็นข่าวของช่อง 7 สี ในยุคดิจิทัลณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2565การวิเคราะห์การออกแบบแอปพลิเคชัน Booking.com ที่ส่งผลต่อการใช้งานจริง ของผู้ใช้ในประเทศไทยรวิพร จิตอารีย์รัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2560การวิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารใน Facebook Fanpage ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Globish English Schoolปกรณ์ เอี่ยมศิรินพกุลปฐมา สตะเวทิน
2561การวิเคราะห์เนื้อหาข่าวสารมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในหนังสือพิมพ์รายวันภาษาไทยอลงกรณ์ รัตตะเวทินปฐมา สตะเวทิน
26-Jun-2562การวิเคราะห์เนื้อหาที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วม ของผู้ที่ถูกใจเฟซบุ๊กเพจ BeU Beyondรวิทัต บุณยเกียรติปฐมา สตะเวทิน
2565การวิเคราะห์รูปแบบการนําเสนอและประเภทเนื้อหาสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของ ผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ โรงพยาบาลสินแพทย์ (รามอินทรา)อลินชา เหมศรีสวัสดิ์ปฐมา สตะเวทิน
2560การวิเคราะห์วาทกรรมผู้หญิงไทยในหนังสือพิมพ์: กรณีศึกษา นักเตะสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ซื้อบริการผู้หญิงไทยรัฐกาญจน์ จั่วแจ่มใสปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบริการต่อเติม ปรับปรุงที่อยู่อาศัย และงานบริการเกี่ยวกับบ้านผ่านเว็บไซต์กันธิยา ดำริห์กุลปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึกและเส้นทางของผู้บริโภคในกลุ่มสินค้าสุขภาพและโซลูชั่นที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุกฤตภาส แย้มนามปฐมา สตะเวทิน
2559การศึกษาความต้องการเนื้อหาข่าวเศรษฐกิจผ่านโมบาย แอพพลิเคชั่น ของนักลงทุนหน้าใหม่ประภาภรณ์ ศรีผงปฐมา สตะเวทิน
2562การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์กับ การตัดสินใจซื้อและการรับรู้ต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ในเขตกรุงเทพมหานครสวิตตา พงศ์สถิรเศรษฐ์ปฐมา สตะเวทิน
2565การศึกษาเนื้อหาสาร รูปแบบการนําเสนอและปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจโรงแรม เพื่อเป็นแนวทางในการทําการสื่อสารสําหรับผู้ประกอบการโรงแรม SMEsครองขวัญ หมกทองปฐมา สตะเวทิน
2561การศึกษาเนื้อหาสารและปฏิกิริยาตอบกลับของผู้รับสารบนเพจเฟซบุ๊กเด็กและครอบครัว กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก Little Monsterณภัทร กัลยากฤตปฐมา สตะเวทิน
2561การศึกษาเนื้อหาสารและปฏิกิริยาตอบกลับของผู้รับสารบนเพจเฟซบุ๊กเด็กและครอบครัว กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก Little Monsterณภัทร กัลยากฤตปฐมา สตะเวทิน
2566การศึกษาประสิทธิผลของการทำโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่มีผลต่อการยอดขาย ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหาร กรณีศึกษา : โจ๊กสามย่าน สาขาแครายศิรดา สวัสดีปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asokชารียา ดินประภาปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาประสิทธิภาพการสื่อสารไปสู่ผู้ที่มีปัญหาทางสุขภาพจิตด้วยคอนเทนต์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจจอมแก้ว วิเศษชลหารปฐมา สตะเวทิน
Showing results 41 to 60 of 124
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback