Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การซื้อสินค้า--ไทย--กรุงเทพฯ--การศึกษาเฉพาะกรณี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 12 of 12
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ต่อประเภทของแหล่งข้อมูลกับระดับการตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือต่างประเทศที่มีชื่อเสียงของคนกรุงเทพมหานคร
วิภาดา อินทรโชติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2553
การวิเคราะห์ยอดขายสินค้าเบเกอรี่ โดยใช้เทคนิคการพยากรณ์ กรณีศึกษา : บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
อรุณี คงอนุรักษ์กุล
สิทธิพร พิมพ์สกุล
2552
การศึกษาการเปิดรับและทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ : กรณีศึกษาสื่อโฆษณาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางในเขตกรุงเทพมหานคร
พิรดี เครือชาลี
นิตนา สุขเกษม
2553
การศึกษาความสัมพันธ์ในการซื้อกางเกงยีนส์ของนักศึกษาปริญญาตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีรภัทร์ แสนงาม
อภิชา บุญภัทรกานต์
2553
ความรู้ของผู้บริโภคด้านปัญหาสิ่งแวดล้อม ที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการซื้อและการใช้สินค้ารักษาสิ่งแวดล้อม
พรลดา ลีลาสุนทรวัฒนา
ประภัสสร วรรณสถิตย์
2554
ปัจจัยทางการตลาดผ่าน mobile marketing ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
เกวลิน ช่วยบำรุง
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กันตนา แห่งพิษ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553
ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโยเกิร์ตของผู้บริโภค เขตสาทร และเขตสุขุมวิท
กนกอร ยืนยงวัฒนากุล
ลักษณ์วรรณ พิมพสวัสดิ์
2552
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ และความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้ใช้รถยนต์ ส่วนบุคคล ในเขตกรุงเทพมหานคร
สมศักดิ์ ตรียากิจ
วาสนา ม้าประเสริฐ
2553
พฤติกรรมการซื้อและการประเมินความสำคัญต่อส่วนผสมทางการตลาดของนักศึกษาชายที่ซื้อโฟมล้างหน้าเขตกรุงเทพมหานคร
ประธาน ขาวแก้ว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2553
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อวุ้นเส้นภายใต้ปัจจัยทางการตลาดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชวรรณ ประดิษฐสุวรรณ์
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2552
ระดับความสำคัญของปัจจัยทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ของจอมอนิเตอร์ผลึกเหลว (LCD monitor) ที่มีผลต่อกลุ่มนักเล่นเกมในเขตกรุงเทพมหานคร
สุวัฒก์ พิทักษ์เจริญวงศ์
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
Showing results 1 to 12 of 12
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback