DSpace at Bangkok University >
Cluster of New Media & Design >
School of Communication Arts >
Master Degree >
Independent Studies >
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/684
|
Title: | การรับรู้ ความเข้าใจและทัศนคติของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาส่งเสริมสังคม |
Authors: | รัชรินทร์ ยะหัตตะ |
Keywords: | ภาพยนตร์โฆษณาส่งเสริมสังคม ทัศนคติของนักศึกษาระดับอุดมศึกษา |
Issue Date: | 2552 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
Description: | การศึกษาเฉพาะบุคคล (นศ.ม.)--บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2552 |
Subjects: | ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์--ไทย--วิจัย ภาพยนตร์โฆษณา--ไทย--วิจัย โฆษณาทางโทรทัศน์--ไทย--วิจัย โฆษณา--ไทย--วิจัย ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์--แง่สังคม--วิจัย ภาพยนตร์โฆษณา--แง่สังคม--วิจัย โฆษณาทางโทรทัศน์--แง่สังคม--วิจัย โฆษณา--แง่สังคม--วิจัย การตลาดเพื่อสังคม--ไทย--วิจัย นักศึกษา--ไทย--กรุงเทพฯ--วิจัย |
Advisor(s): | พงษ์ วิเศษสังข์ |
URI: | http://dspace2.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/684 |
Appears in Collections: | Independent Studies Independent Studies - Master
|
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
|