DSpace at Bangkok University > Cluster of New Media & Design > School of Communication Arts > Master Degree >
ปัจจัยภาพลักษณ์ประเทศไทย การสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อออนไลน์ และความไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยของชาวเวียดนาม
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งกับแรงจูงใจในการอนุรักษ์ป่าชายเลนของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
การเล่าเรื่องภาพยนตร์โฆษณาของผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างในบริบทความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษาภาพยนตร์โฆษณา ชุด HUMAN ของบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)
ปัจจัยความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดเสมือนจริง (Virtual Influencer) ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่น Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
การศึกษากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา “การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนผ่านโครงการปลูกป่าด้วยปลายนิ้ว”