DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ศุภมณฑา สุภานันท์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 14 of 14
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กระบวนการสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านสื่อโฆษณาแบบ 360 องศา จากมุมมองของผู้ผลิตสื่อโฆษณาในประเทศไทยหฤษฎ์ เชิดชูศุภมณฑา สุภานันท์; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2561กระบวนการสื่อสารความรักผ่านภาพถ่ายงานแต่งงานเพื่อสร้างความทรงจาที่ยั่งยืนสุวิศิษฏ์ หว่างอุ่นศุภมณฑา สุภานันท์
2562การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธีรพล ยั่งยืนศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และพฤติกรรมการใช้บริการธุรกิจการออกกำลังกายของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกานดา ไชยว่องศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรม การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ความสวยความงาม แบรนด์ บีซีเคร็ท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมาริสา กันจินะศุภมณฑา สุภานันท์
2559การรับรู้ข้อมูลข่าวสารและปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษา ศูนย์การค้าส่ง เดอะฮับ รังสิต จังหวัดปทุมธานีศิริพล เจียมวิจิตรศุภมณฑา สุภานันท์
2564การศึกษาการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา Hamburger Studioกรชนก บุญสู่ทรัพย์ไพศาลศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การศึกษาการสื่อสารเพื่อการบริหารและจัดโครงสร้างองค์กรของคลื่นวิทยุออนไลน์ Cat Radioรวิษฎา องอาจศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การศึกษาคุณลักษณะของเกมออนไลน์ การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร และพฤติกรรมผู้บริโภคของผู้เล่นเกมออนไลน์จิตติ ศรีสินธราศุภมณฑา สุภานันท์; สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
2563การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของกลุ่มแฟนคลับ BNK48 ในเขตกรุงเทพมหานครภัณฑิรา สมประเสริฐสุขศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้ทำธุรกิจจัดงานแต่งงานในประเทศไทยกชพร ลิ่มสวรรค์ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์; ศุภมณฑา สุภานันท์
2561การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้ทำธุรกิจจัดงานแต่งงานในประเทศไทยปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์ศุภมณฑา สุภานันท์
2561การสื่อสารการตลาดและพฤติกรรมการใช้บริการของกลุ่มลูกค้าในธุรกิจ ให้เช่าสนามฟุตบอล ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลภูวพัฒน์ ชนะสกลศุภมณฑา สุภานันท์; สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
2563พฤติกรรมการรับชมละครโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยม กรณีศึกษา “บุพเพสันนิวาส”ณัฐณิชา พิพิธวณิชการศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 14 of 14

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback