Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject เครื่องประดับ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 8 of 8
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
ความเชื่อและพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องประดับอัญมณีที่ตรงกับราศีเกิดของประชาชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นพดล สมฤกษ์ผล
สุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ
2562
ธุรกิจ KORU by ARINRADA Jewelry : กรณีศึกษาแผนกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ,ผลิตภัณฑ์และการบริการ
อริญรดา จิรัฐธรากร
ศศิรินทร์ สายะสนธิ
2558
ปัจจัยด้านบุคลิกภาพของพนักงานขาย คุณภาพความสัมพันธ์ ภาพลักษณ์ตราสินค้า และกลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างคุณค่ามนุษย์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐฐา จันทร์จรัสวงษ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2563
แผนธุรกิจการจำหน่ายเครื่องประดับประเภทแหวนเงิน
พัทธนันท์ ตรึงจิตรารัชต์
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2558
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: Accessories Esther
สุลาภี อังศุธรไพบูลย์
วรวีร์ ภัทรวงศ์วิสูตร
2558
แผนธุรกิจ ร้านเครื่องประดับ Forever Jewelry
จักรกฤษณ์ เอกทัศน์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2560
พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเงินในประเทศไทย
นวพร เพชรแก้ว
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2565
ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์
คณธัช รักษนาเวศ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
Showing results 1 to 8 of 8
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback