DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เครื่องประดับ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552ความเชื่อและพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องประดับอัญมณีที่ตรงกับราศีเกิดของประชาชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครนพดล สมฤกษ์ผลสุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ
2562ธุรกิจ KORU by ARINRADA Jewelry : กรณีศึกษาแผนกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ,ผลิตภัณฑ์และการบริการอริญรดา จิรัฐธรากรศศิรินทร์ สายะสนธิ
2558ปัจจัยด้านบุคลิกภาพของพนักงานขาย คุณภาพความสัมพันธ์ ภาพลักษณ์ตราสินค้า และกลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างคุณค่ามนุษย์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐฐา จันทร์จรัสวงษ์นิตนา ฐานิตธนกร
2563แผนธุรกิจการจำหน่ายเครื่องประดับประเภทแหวนเงินพัทธนันท์ ตรึงจิตรารัชต์ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2558แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: Accessories Estherสุลาภี อังศุธรไพบูลย์วรวีร์ ภัทรวงศ์วิสูตร
2558แผนธุรกิจ ร้านเครื่องประดับ Forever Jewelryจักรกฤษณ์ เอกทัศน์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2560พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเงินในประเทศไทยนวพร เพชรแก้วชัยฤทธิ์ ทองรอด
2565ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์คณธัช รักษนาเวศสุเมธี วงศ์ศักดิ์
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback