DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ทัศนคติของผู้บริโภค

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การรับรู้ ทัศนคติ และการตอบสนองต่อแบรนด์แคมเปญ แฮชแท็กผ่านสื่อสังคมออนไลน์ณธีรา ชาญจิตรวิทยาปฐมา สตะเวทิน
2559การแสวงหาข้อมูล ความไว้วางใจ และทัศนคติของผู้บริโภค ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ และการแบ่งปันข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา www.zalora.co.thปภาวี ศรีวารีอริชัย อรรคอุดม; มัลลิกา ผลอนันต์
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซุปเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานครจุฑารัตน์ สายโรจน์พันธ์ชุติมาวดี ทองจีน
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPOภาณุพงศ์ พ่วงพันธ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2567อิทธิพลของภาพลักษณ์แบรนด์ คุณภาพการบริการ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำต่อธุรกิจบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างในกรุงเทพมหานครปิยวรรณ พันธุ์เณรคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback