DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ทวิตเตอร์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การวิเคราะห์เนื้อหาผ่านสื่อทวิตเตอร์ และผลตอบรับ สำหรับกลุ่มแฟนคลับ ศิลปินเกาหลี: กรณีศึกษาทวิตเตอร์ Masitaseaweedสุธิมา เหล่าพิทักษ์ธรรมชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การศึกษา Hashtag ที่มีประสิทธิผลในการ Tweet การขายสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายบน Twitterกษิดิ์เดช ศรีเทพมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561การศึกษาถึงสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้ารุจิเรข ศรีแสนสุขศศิประภา พันธนาเสวี
2563ทัศนคติของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประทุษร้ายบนโลกไซเบอร์สุธีรา ลิ่มสกุลพรพรหม ชมงาม
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ลอรีอัล ปารีส (L'Oréal Paris) ผ่านสื่อทวิตเตอร์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครกนกพร บำรุงนอกองอาจ สิงห์ลำพอง
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกเปิดรับข่าวบันเทิงบนทวิตเตอร์ ของคนรุ่นใหม่ในเขตกรุงเทพมหานคร ฯสุภาวดี ลิ่มสกุลพรพรหม ชมงาม
Showing results 1 to 6 of 6

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback