DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความรับผิดชอบต่อสังคม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2554การทำกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรรณชา กาญจนมุสิกนิตนา ฐานิตธนกร
2555การรับรู้และการเข้าร่วมกิจกรรมด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อความพึงพอใจต่อปัจจัยด้านความสัมพันธ์ในสายตาของประชาชนในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)รักศักดิ์ ทองเกิดพัชราภรณ์ เกษะประกร
2559การศึกษาคุณลักษณะส่วนบุคคล การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีของธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่ง กรณีศึกษาพนักงานระดับปฏิบัติการธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครกรวรรณ ชคัตตรัยกุลสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2554การสื่อสารเชิงกลยุทธ์เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด : กรณีศึกษาโครงการถนนสีขาวชยุต กุนทรวรินทร์บุญเลิศ ศุภดิลก
2555การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรสื่อสารมวลชน : กรณีศึกษาสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7ทุติยา ไชยนราพีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2563ภาพลักษณ์ คุณภาพการบริการ และความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานครขนิษฐา สิทธาจารย์สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561อิทธิพลของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรภายหลังกระบวนการทางธุรกิจ ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรภายในกระบวนการทางธุรกิจ และความภักดีของผู้บริโภค ต่อความตั้งใจซื้อเครื่องเรือนและสินค้าตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเกวลี วัดพ่วงแก้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการความรับผิดชอบต่อสังคมและความไว้วางใจที่มีต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครสัจพร พึงพิพัฒน์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback