Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความพึงพอใจของผู้บริโภค
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 5 of 5
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
การสื่อสารเชิงเนื้อหาและยุทธวิธีส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์
วิมลสิริ สุทพัฒน์แก้ว
หนึ่งหทัย อินทขันตี
2567
ความพึงพอใจของผู้บริโภค บุคคลที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ของแบรนด์ประสบการณ์ในการซื้อครั้งก่อน และความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าแบดมินตันแบรนด์ Yonex ของกลุ่มนักกีฬาในกรุงเทพมหานคร
อดุลรัชต์ นามกูล
นิตนา ฐานิตธนกร
2567
ความพึงพอใจของผู้บริโภค บุคคลที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ของแบรนด์ประสบการณ์ในการซื้อครั้งก่อน และความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าแบดมินตันแบรนด์ Yonex ของกลุ่มนักกีฬาในกรุงเทพมหานคร
อดุลรัชต์ นามกูล
นิตนา ฐานิตธนกร
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการตั้งใจซื้อซ้ำรองเท้าคอนเวิร์ส (Converse) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อติกานต์ ฤทธิ์ศิริ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO
ภาณุพงศ์ พ่วงพันธ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 5 of 5
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback